Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Liệu Rekkles sẽ quay lại Fnatic?

Đã có rất nhiều lời đồn đại gần đây về tương lai của Rekkles nhưng có vẻ việc Rekkles quay lại Fnatic đang là khả thi hơn cả.

Elements sau 1 mùa giải LCS Mùa Xuân có thể nói là thảm họa khi chỉ xếp ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Đó có thể gọi là một sự thất vọng tột cùng khi mà đầu mùa Elements đã mang về một bản hợp đồng "bom tấn " - Rekkles từ Fnatic. Dẫu tưởng với bộ đôi hàng khủng Rekkles và Froggen sẽ là bá chủ nhưng mọi việc thật sự không như tưởng tượng.

Đội hình gồm quá nhiều tôi lớn có lối chơi không ăn khớp, Element nhanh chóng sụp đổ sau 2 tuần đầu thi đấu tốt vàkết quả là vị trí trụ hạng an toàn. Điều đó không thể làm hài lòng Rekkles, người đã rời Fnatic với mong muốn đượcvô địch. Tabbz đến thì gần như Rekkles sẽ ra đi và gầnnhư chỉ có 1 nơiduy nhất là Fnatic.

Hình ảnh màn hình được một thành viên Fnatic chụp lại.

Rekkles có thể sẽ chơi một lần nữa cho Fnatic. Toàn bộ mọi chuyện cũng đã được khẳng định một phần nào đó. Có ai đó đã tải lên ảnh chụp màn hình của trang chủ của Fnatic, có thể thấy rõ rằng sẽ có một bài viết về sự trở lại của Rekkles sắp được tải lên nhưng có thể sẽ phải đợi 1 thời gian nữa. 

Trên website chính thức của Fnatic hiện đã không còn bài viết này nhưng bằng chứng thì vẫn còn đó.
Theo những báo cáo hiện có,sau khi Mid-Season Invitational, Rekkles sẽ gia nhập lại Fnatic để chuẩn bị cho giải đấu LCS mùa hè 2015. Fnatic có phong độ rất tốt tại MSI với tư cách là đội vô địch Châu Âu và suýt đã hạ gục cả SKT T1.

Với việc tái kí hợp đồng cùng Rekkles thì Fnatic đã thể hiện rõ tham vọnggiành lấy vị trí số một và chiếm suất tiến thẳng tới Chung Kết Thế Giới năm nay.

Rekkles có thể giành vinh quang với Fnatic hay sẽ thất bại, tất cả vẫn còn cả một mùa giải LCS EU 2015 để chờ đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét